[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Đam Mỹ » Bắc Kinh Cố Sự

Bắc Kinh Cố Sự

Em là Tình Yêu Duy Nhất của Đời Tôi

Nguyên Tác: Bắc Kinh Cố Sự

Tác giả: Tiểu Hòa

Trường Vĩnh Hoa dịch

Thương tặng Lê Vân

Lời Tựa

Nguyên tác “Bắc Kinh Cố Sự” là một thiên tiểu thuyết nổi tiếng trên khắp mạng võng Trung Quốc, tác giả là “Tiểu Hòa”. Bởi vì đây là tác phẩm tình cảm nói về đề tài đồng tính ái, thế nên có không ít thành phần trí thức vì đạo lý mà ra mặt chê bai; nhưng tình tiết của câu chuyện vô cùng cảm động, do đó mà nó nhận được sự hoan nghênh của đa số bạn đọc trên mạng. Năm 2002 thì tiểu thuyết này được nhà xuất bản Đông Phiến in thành sách. Cũng trong thời gian đó, nhà đạo diễn nổi tiếng Quan Cẩm Bằng biên tập thành phim “Lam Vũ”, và được đề cử 10 giải thưởng vinh dự của giải Kim Mã kỳ thứ 38 vào năm 2001 trong giới điện ảnh Đài Loan. (Theo lời giới thiệu trên Wiki)

Câu chuyện kể về Lam Vũ là một sinh viên kiến trúc từ miền Tây Bắc Trung Quốc đến Bắc Kinh nhập học, vì túng tiền mà em phải quan hệ với Trần Hãn Đông – một thương gia thành đạt và hơn em mười tuổi. Trong khi Lam Vũ thật tình yêu thương anh, thì Hãn Đông lại tìm mọi cách để tránh né cảm tình sâu đậm với em, bằng cách cho em quà cáp và ngay cả sự kết hôn của anh với phụ nữ. Tuy nhiên, với thời gian, Hãn Đông nhận ra rằng anh không thể nào sống mà không có Lam Vũ, và đây mới chính thật là người mà anh yêu duy nhất.

Đó là lý do mà bản dịch này có tựa đề “Em là Tình Yêu Duy Nhất của Đời Tôi”, nhằm phân biệt với một vài bản dịch khác đã được lưu hành trên mạng võng về truyện này.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store