[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Truyện Ngắn » Con Gái Vốn… Phức Tạp!

Con Gái Vốn… Phức Tạp!

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Nguyễn Đông Thức

Thể loại: Truyện Ngắn

Đọc online

Giới thiệu

“Con gái vốn… phức tạp!” được NXB Tổng hợp An Giang xuất bản lần đầu năm 1988, cách nay đã 24 năm. Với bút pháp tươi trẻ, khoẻ khoắn, dí dỏm viết về đề tài tình yêu đã làm hài lòng không chỉ bạn đọc trẻ ngày ấy mà với bạn trẻ hôm nay có thề thấy chút lạ lẫm nhưng cũng không kém phần thú vị. Lần tái bản này được bổ sung thêm 5 truyện ngắn. Có thể bối cảnh, chi tiết, cách sống … ở mỗi thời mỗi khác, nhưng những câu chuyện về tình yêu, tình nghĩa ở đời, quy luật sống và nhân tình thế thái thì muôn đời vẫn giữ nguyên giá trị, cũng như đã là con gái thì muôn đời vẫn … phức tạp.

Ai đã từng yêu mến Nguyễn Đông Thức qua các tác phẩm: Vĩnh Biệt Mùa Hè, Ngôi Sao Cô Đơn, Ngọc Trong Đá… thì chắc chắn sẽ hài lòng với Con gái vốn… phức tạp!

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store