[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Thiếu Nhi » Hiệp Sĩ Sắt

Hiệp Sĩ Sắt

Chỉ qua một thập kỷ mà R. L. Stine đã từ một biên tập viên không mấy tiếng tăm cho một tờ báo hài hước đã trở thành tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực sách dành cho thiếu niên. Người ta thường hạ thấp những thành công của Stine bằng cách cho rằng đó chỉ hoàn toàn là một sự may mắn hoặc bất cứ ai cũng có thể làm được điều đó. Nhưng đó không phải là may mắn, và những người khác đã không làm được như vậy. Stine đã tạo ra được một lối viết, một lớp bạn đọc và đã đạt được thành công hiếm hoi. Những gì mà bọn trẻ đang đọc ( và sẽ còn đọc ) là những tác phẩm giải trí tuyệt vời.Cũng giống như Stephen King , người mà người ta thường đem Stine ra so sánh với, Stine rất biết cách kể chuyện. ông biết cách giữ được hứng thú cho người đọc và giữ cho họ tham gia vào câu chuyện, và điều quan trọng nhất là ông biết cách làm cho người đọc thoả mãn. Stine không tạo ra những tính cách tốt đẹp và tròn trịa, ông cũng không sử dụng các hình mẫu, các phép ẩn dụ hay các mánh lới nhà nghề trong các tác phẩm của mình. Thay vì vậy, ông sử dụng những thủ thuật riêng của mình: đó là làm cho người đọc vui thích vì những “ chuyện giật gân rẻ tiền” .Để làm độc giả sợ, ông sử dụng những cốt truyện hài hước, vui cười , những chương kết đầy hồi hộp, những chi tiết đáng sợ, các đoạn đối thoại rất đáng tin giữa bọn trẻ , những tính cách hai chiều dễ nhận ra, các tình tiết lôi cuốn và những chi tiết để đánh lạc hướng và sử dụng phong cách trần trụi để đi vào vấn đề.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store