[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Lửa Hận Rừng Xanh

Lửa Hận Rừng Xanh

Hoàng Ly có thể được coi là nhà văn viết truyện kiếm hiệp nổi tiếng nhất nước ta.


Những tác phẩm của Hoàng Ly mang đậm phong vị núi rừng, đưa ta đến với những vùng đất ma thiêng nước độc. Bộ tiểu thuyết trường thiên dã sử nổi tiếng “Lửa hận rừng xanh”, hư cấu cuộc đời của Tù trưởng Ðèo văn Lang, vua của người Thái đen Thái trắng, miền tây bắc Lai Châu rộng lớn , từ Phong Thồ, Nậm Nà, tới Mường Lay, Mường Tè, Bản Pháp… cho ta thấy ông có một vốn sống phong phú về người dân tộc. Những bộ khác như Giặc cái, Thập Vạn Ðại Sơn Vương, Nữ chúa hồ Ba Bể, Một thời ngang dọc đều đáng được coi là những tác phẩm đỉnh cao và độc đáo trong kho tàng văn học dòng kiếm hiệp của Việt Nam. 

Những tác phẩm của Hoàng Ly đề cập đến nhiều hiện tượng lạ vẫn còn là vùng tối của khoa học hiện đại như thuật trường sinh, nhân điện, sự sống sau cái chết v.v… Những trang văn của ông mang đầy phong vị trinh thám, câu văn chau chuốt và hấp dẫn. Kết cấu truyện rất ly kì và đầy tính đột biến khiến người đọc say như điếu đổ.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store