[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Người Bình Xuyên

Người Bình Xuyên

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Nguyên Hùng

Thể loại: Tiểu Thuyết

Đọc online

Giới thiệu

Trong số vấn đề mà cách mạng Việt Nam đã giải quyết một cách tài tình và sáng tạo suốt 50 năm qua,thì Bình Xuyên là một vấn đề vừa đậm đà tính địa phương vừa mang tính dân tộc rõ nét. Nghiên cứu hiện tượng Bình Xuyên chắc chắn sẽ là một việc làm lý thú có thể dẫn đến nhiều phát hiện độc đáo trong quá trình đấu tranh cách mạng ở nước ta.Thật thế, chưa thấy nơi nào trên thế giới lại có một hiện tượng xã hội đa dạng như hiện tượng Bình Xuyên, không hoàn toàn là đảng chính trị, là phe phái tôn giáo, không là cướp, là giang hồ chọc trời khuấy nước…Những nhân vật chủ yếu của Bình Xuyên, những sự kiện quan trọng trong lịch sử Bình Xuyên, từ khi hợp thành cho đến ngày tiêu vong, đã được nhiều đồng chí lãnh đạo có trách nhiệm thời bấy giờ, nhiều cán bộ chủ chốt của Bình Xuyên còn sống và nhiều nhân chứng khách quan khác kể lại căn kẻ, hơn thế còn đính chính nhiều lần với ý thức trách nhiệm đầy đủ trước lịch sử và điều này đáng được kính trọng – với sự hy sin cao quý cái gì đó thuộc về cá nhân mình – nhằm cung cấp cho bạn đọc những tài liệu chính xác để hiểu rõ sức mạnh của chính nghĩa Cách Mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo tài tình và sáng tạo của người Cộng Sản.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store