[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Người Mỹ Trầm Lặng

Người Mỹ Trầm Lặng

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Graham Greene

Thể loại: Tiểu Thuyết

Đọc online

Giới thiệu

Graham Greene là một nhà báo ở bên kia chiến tuyến của chúng ta. Ông qua Việt Nam với mục đích làm phóng sự cho tờ báo Anh – tờ Times. Nhưng Greene đã dũng cảm phủ nhận ngay chính mình. Ông đã dám tôn trọng sự thật và không bẻ cong ngòi bút. Ngay từ đầu đặt chân đến Việt Nam , ông đã nhận ra từ trong sâu xa của lòng mình sự đồng cảm lớn lao đối với nhân dân Việt Nam…. Tình cảm chân thật ấy đã giúp cho những trang viết của Greene lung linh vẻ đẹp về một dân tộc thà hy sinh tất cả chứ không chịu làm nô lệ như dân tộc Việt Nam.Biết tôn trọng sự thật, Greene đã nhận ra sự phi nghĩa cuộc chiến tranh của người Pháp – mặc dù lúc ấy lòng ông còn dành cho người Pháp một sự thông cảm nào đó. Và cũng từ suy nghĩ ấy ông đã tiên đoán sự thất bại của cuộc chiến tranh mà người đồng minh của ông đã tiến hành với tất cả sự tàn bạo của nó. Và cùng với cái nhìn mới mẻ này, Greene đã hiểu người Mỹ trầm lặng kia đang muốn nhảy vào cuộc chiến thay người Pháp. Và Greene đã không ngần ngại quay ngòi bút về phía người Mỹ có vẻ ngoài thâm trầm, lặng lẽ, kín đáo trong Đội hòa bình, trong Phái đoàn viện trợ kia…Càng có độ lùi thời gian, những lời tiên tri của Greene càng sáng tỏ và càng được nhân loại nhìn nhận và biết ơn. 

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store