[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Sự Trả Thù Của Bố Già

Sự Trả Thù Của Bố Già

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Mark Winegardner

Thể loại: Tiểu Thuyết

Đọc online

Giới thiệu

Tiểu thuyết ”Sự trả thù của Bố già” được viết bởi Winegadner, nối tiếp câu chuyện huyền thoại của nhà Corleone, nó chứa đựng nhiều điều trớ trêu, không tưởng, những hành vi tội ác tinh vi, bầu không khí sặc mùi bạo lực và những câu chuyện mờ ám…

Mặc bộ vest và đội chiếc nón câu cá cũ rích, Fredo Corleone, người đã chết, đứng trước mặt em trai mình ở giữa con đường trải sỏi tối om ở Hell’s Kitchen, nơi họ đã sống hồi còn nhỏ, một tay cầm cần câu cá, tay kia ôm một người phụ nữ không mặc quần áo. Lúc đó là thời điểm chạng vạng.

Fredo có vẻ bình tĩnh giữa những tiếng cười và giọt nước mắt, trông vẫn thân quen như ngày nào. Phía cuối con đường, chuyến tàu chở hàng trên đại lộ Mười Một đã từ lâu đổi tuyến và không còn hoạt động, vẫn ầm ầm lao về phía họ mặc dù không nhìn thấy bóng dáng của đoàn tàu đâu cả.


Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store