[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Phiêu Lưu Mạo Hiểm » 80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Jules Verne

Thể loại: Phiêu Lưu Mạo Hiểm

Đọc online

Giới thiệu

” Đừng để tựa đề làm bạn phán đoán sai lầm về cuốn sách. Nó không chỉ là cuộc phiêu lưu đơn thuần mà rất gay go do nhiều sự cố xảy ra. Khi theo dõi bạn sẽ có một nỗi lo mà người hầu của Phileas Fogg trải nghiệm rằng anh sẽ thua cuộc. Nhưng Phileas lại rất bình thản. Câu chuyện không thiếu yếu tố lãng mạn khi nhân vật nữ xuất hiện và được Phileas chăm sóc lẫn yêu thương chân thành. Cái mình thích nhất là tác giả xây dựng nhân vật Phileas cực quyến rũ. Với mình con người anh ấy quyến rũ bởi tính chịn xác, bình tĩnh trong mọi tình huống và tốt – rất là đàn ông. Yêu quý anh tới mức mình đề ra mục tiêu “Phải Tập Bình Tĩnh” và lấy anh ấy làm mẫu.”

“Juyn Vecnơ sinh ngày 8-2-1828 ở thành phố cổ Năngtơ, một trong những cảng lớn nhất của nước Pháp nằm trên bờ sông Loa. Ông đã chinh phục tâm hồn người đọc không phải chỉ bằng những kiến thức của một trí tuệ thiên tài, mà bằng cả một tài năng nghệ thuật điêu luyện. Thật vậy, tài năng nghệ thuật đã làm cho những tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của ông có một sức hấp dẫn đặc biệt.

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của Juyn Vecnơ. Đây là một cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Viễn tưởng ở chỗ nó đi trước thời gian, nó thực hiện một điều chưa thực hiện được. Bởi vì trước kia các nhà du hành phải đi vòng quanh trái đất mất 300 ngày: thời Juyn Vecnơ, với những phương tiện mới như tàu hỏa, tàu thủy… có tờ báo đã thử làm chuyện vui, tính toán các chặng đường cộng lại thành 80 ngày. Tuy nhiên đó mới chỉ là một thời gian lý thuyết, bằng những tính toán sít sao trên giấy. Trên thực tế sẽ vấp ngã phải hàng ngàn vụ bất trắc do tổ chức giao thông còn bấp bênh và những vụ cướp tàu thường xảy ra ở nhiều vùng hoang vu lạc hậu, do những tai nạn tàu xe trục trặc máy móc, do những trận giông bão và sương mù trên biển. v.v… Thế nhưng Philíat Phốc – nhân vật chính của tác phẩm – dám đánh cuộc đi vòng quanh thế giới trong thời hạn ấy. ”

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store