[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Giáo Dục - Kỹ Năng Mềm » Bảy Thói Quen Của Người Thành Đạt

Bảy Thói Quen Của Người Thành Đạt

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Sean Covey

Thể loại: Giáo Dục – Kỹ Năng Mềm

Đọc online

Giới thiệu

” Đã hơn một tháng kể từ ngày tôi đặt mua cuốn sách, hơn một tháng nỗ lực từ bỏ những thói quen cũ, xác định lại mô thức của bản thân trên nền tảng những nguyên tắc, và thực sự ngày hôm nay nhìn lại là một kết quả tuyệt vời.
Chỉ là những thay đổi nhỏ trong việc nhận thức, tư duy, thay đổi hành vi. Sẽ là một chặng đường dài phía trước để áp dụng những thói quen trong cuốn sách này, thay đổi bản thân, xác định mình là ai, làm chủ bản thân mình.
Cuốn sách này sẽ luôn là cuốn sách đầu giường của tôi. Mỗi buổi sáng thức dậy, hít vào lồng ngực luồng khí trong lành, và cảm nhận thêm những giá trị mới mà cuốn sách mang lại. ”

” Đây là 1 quyển sách rất nổi tiếng của tác giả người Mỹ Stephen Richards Covey, mình đã nghe danh từ rất lâu rồi nên quyết tâm phải mua về đọc. Sách được viết cách đây đã 26 năm rồi nhưng nội dung của nó không hề cũ, vẫn hấp dẫn đối với mọi thế hệ người đọc. Sách khá dày, khá nhiều chữ nhưng không gây nhàm chán, càng đọc mình càng cảm thấy yêu thích. Sách dạy cho chúng ta những bài học sâu sắc về cuộc sống của con người, giúp chúng ta xây dựng những thói quen tốt để có thể đạt được thành công trong cuộc sống. Sau khi đọc xong thì mình đã hiểu vì sao nó được xếp vào danh sách 10 cuốn sách về quản trị có ảnh hưởng nhất trên thế giới. “

” Một cuốn sách thật bổ ích cho những con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay.Khi mà cuộc sống xung quanh luôn thay đổi theo từng ngày thì việc có những kỹ năng để thích nghi với nó là điều hết sức quan trọng.Cuốn sách “7 Thói quen để thành đạt “ của tác giả Stephen R Covey đã giúp chúng ta có những kĩ năng quan trọng ấy, những phương pháp mà tác giả chia sẻ trong cuốn sách hết sức bổ ích nhưng không phải dễ thực hiện, nó đòi hỏi phải có một ý chí kiên định và một khát khao muốn thành công thật sự!“

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store