[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Kinh Doanh - Đầu Tư » Quốc Gia Khởi Nghiệp

Quốc Gia Khởi Nghiệp

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Dan Senor| Saul Singer

Thể loại: Kinh Doanh – Đầu Tư

Đọc online

Giới thiệu

Mình được nghe nhiều về sự tài giỏi, thông thái của người Do Thái nên mình quyết định mua cuốn sách này để tìm hiểu thêm về người cũng như về đất nước Israel. Đọc xong mình càng thấy khâm phục hơn những con người của một đất nước nhỏ bé, khó khăn đã vượt lên tất cả để tạo ra những điều kỳ diệu. Tuy nhiên cuốn sách không dễ hiểu và không cuốn hút từ những trang đầu tiên vì vậy cần phải đọc và suy ngẫm để rút ra bài học cho bản thân. Nên đọc cuốn sách này nhiều lần.

Khi mới cầm trên tay quyển sách này mình không nghĩ đây là sách dạy kinh doanh, nhưng sau khi đọc xong với những kinh nghiệm rút ra được có thể nói đây là sách thích hợp với các bạn để làm giàu. Viết về quốc gia Isarel cũng là để chúng ta thấy được, không có gì là con người không làm được nếu không có quyết tâm. Tuy nhiên, có những đoạn đọc lại vài lần mới hiểu không biết do tác giả hay dịch giả. Nhìn chung đây là tác phẩm các bạn trẻ nên tìm đọc.

Cuốn sách “Quốc Gia Khởi Nghiệp” chia sẻ câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel. Có một số câu hỏi mà chúng ta cần phải xác định là nỗi trăn trở của đời người. Đó là “Tại sao có người thành công – kẻ thất bại? Tại sao Việt Nam vẫn nghèo? Tại sao nước khác làm được, nước ta không làm được?”. Sách kể về câu chuyện kỳ thú làm toát lên phẩm chất vượt trội của con người và đất nước Israel. Sách phần nào giúp ta giải mã hiện tượng Israel và trả lời những câu hỏi ở trên. Israel là quốc gia khởi nguồn từ trí tưởng tượng của những con người 2000 năm lưu vong, với hành trang không có gì ngoài lời cầu nguyện và sự thiếu vắng quê hương. Nhưng chính những lời nguyện cầu trọn vẹn này đã nuôi dưỡng hy vọng, và lòng trung thành của người Do Thái với vùng đất hứa của cha ông họ. Vốn liếng duy nhất là Israel có được đó là con người. Họ lao động cật lực, làm việc sáng tạo, không ngừng thay đổi bản thân, … để có được nhà nước Israel phát triển phồn thịnh như hiện nay.


Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store