[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Rèn Luyện Bản Thân » Vươn Đến Sự Hoàn Thiện

Vươn Đến Sự Hoàn Thiện

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Zig Ziglar

Thể loại: Rèn Luyện Bản Thân

Đọc online

Giới thiệu

Vươn đến sự hoàn thiện là quyển sách mà nhà diễn thuyết, chuyên gia bán hàng Zig Ziglar dùng để mang triết lý Better than Good tới với chúng ta. Tôi thật sự đã cảm nhận được một lối tư duy tích cực, tràn đầy động lực sống qua quyển sách này và những tựa sách khác của ông như Hẹn bạn trên đỉnh thành công, Nghệ thuật bán hàng bậc cao,…Mặc dù không dày nhưng nội dung trong sách hoàn toàn có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của cá nhân tôi. Hiện nay sách viết về chủ đề thành công có chất lượng không nhiều nhưng quyển sách này xứng đáng là một lựa chọn cho những ai yêu thích dòng sách về phát triển bản thân.

Không ai là không biết một diễn giả nổi tiếng,một nhà bán hàng xuất sắc Zig Ziglar.Những cuốn sách của ông đã trở thành những bestseller kinh điển,trên thế giới ai cũng biết và mình là một trong số những người vô cùng ngưởng mộ tài năng của ông.Cuốn sách được ghi là All time bestselling book,một cuốn sách mà ai ai muốn thành công cũng cần phải đọc,phải nghiền ngẫm kỹ năng.Văn phong của Zig rất đời thường dễ hiểu ,súc tích ,không lan man lòng vòng khô han.Hơn nữa First New rất thành công khi dịch cuốn sách và trang trí bìa sách lại rất bắt mắt nữa.Cuốn sách rất đáng để bạn bỏ tiền ra để mua đấy vì trong nó không chỉ là những nguyên tắc thành công mà tác giả đúc kết từ những kinh nghiệm đời mình mà còn là sự tâm huyết của người viết sách như ông.Thực sự rất hay đó,các bạn

Zig Ziglar là một nhà diễn giả rất nổi tiếng trên thế giới, ông có rất nhiều đầu sách hay về những vấn đề để hoàn thiện bản thân. Cuốn sách Vươn đến sự hoàn thiện cũng là một trong số đó.
Đây thực sự là một quyển sách rất đáng đọc, dù bạn là ai và làm gì đi chăng nữa thì sự thành công chính là điều mà ai cũng mong muốn, và để đạt được những thành công đó thì con đường để hoàn thiện bản thân mình chính là điều cốt lõi. Bằng những mẩu chuyện ngắn, cùng những góp nhặt trong cuộc sống của tác giả, sẽ đem đến cho chúng ta nhiều hiểu biết hơn cách thức để làm sao hoàn thiện được bản thân mình.
Một quyển sách thực sự giá trị.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store