[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Chú Chó Nhìn Thấy Gì

Chú Chó Nhìn Thấy Gì

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Malcom Gladwell

Thể loại: Tiểu Thuyết

Đọc online

Giới thiệu

Do sách là tập hợp những bài viết tâm đắc của tác giả đăng trên tờ The New Yorker nên để hiểu hết những khía cạnh của bài viết thì chúng ta phải đi lục lọi lại từng tư liệu phục vụ cho mỗi vài viết. Sách bao hàm nhiều lĩnh vực: từ tài chính, đầu tư đến y khoa, thực phẩm… Vì vậy, nếu bạn đã quan tâm và hiểu biết đến lĩnh vực nào thì nên lật bài viết đó ra đọc trước để tránh rơi vào mê cung kiến thức. Mỗi bài là một lĩnh vực nên không cần phải đọc từ đầu đến cuối.

Đây có lẽ là cuốn sách khó đọc nhất trong các cuốn của Malcolm Gladwell nhưng chính điều đó làm nên giá trị của cuốn sách. Thực sự để hiểu hết các ý tưởng trong 19 câu chuyện cần ngấu nghiến nó hàng chục lần. Trong mỗi câu chuyện, tác giả lại lồng ghép nhiều câu chuyện. Mỗi chủ đề trong sách tác giả lại để cập đề nhiều khía cạnh, nhiều lĩnh vực khác. Đó chính là điểm khiến cuốn sách khá khó hiểu với đa số độc giả. Và chính vì sự đa dạng đó cung cấp cho chúng ta kiến thức vô cùng đa dạng, phong phú từ lịch sử,kinh tế, chính trị,sinh học, toán học,… Hãy đọc và rút ra những kinh nghiệm sống cho bản thân, bạn sẽ hiểu vì sao có những tài năng nở sớm và có cả những tài năng nở muộn, nghịch lý trong các cuộc cải cách tình báo, hồ sơ tội phạm thực sự có ý nghĩa ?,…

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store