[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Kinh Doanh - Đầu Tư » Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall

Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Michael Lewis

Thể loại: Kinh Doanh – Đầu Tư

Đọc online

Giới thiệu

Cuốn sách Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall xoay quanh ba nhân vật đó là Brad Katsuyama, Ronan Ryan và John Schwall. Mỗi người một hoàn cảnh, làm một công việc khác nhau nhưng đều quan tâm đến thị trường tài chính tại phố Wall.

Brad Katsuyama là nhân viên ngân hàng, do thắc mắc ko hiểu tại sao cổ phiếu chào mua trên màn hình biến mất quá nhanh đến nỗi không thể mua vào kịp thời. Hay Ronan Ryan kinh ngạc về mức phí mà quỹ đầu tư và ngân hàng chi trả cho ông chỉ để xây dựng hệ thống viễn thông. Hoặc John Schwall khám phá ra hệ thống máy tính thương mại để phục vụ những người đầu tư.

Cuốn sách Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall là một trong những cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất năm 2014 và là cuốn sách kinh doanh nổi tiếng trên thế giới. Cuốn sách từng xuất hiện trong 6 bảng xếp hạng danh giá bao gồm Amazon, Goodreads, Kirkus Reviews. Library Journal, The Financial Times và The Guardian. Đây là cuốn sách xứng đáng có trên mọi kệ sách.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store