[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Nhện Tuyết

Nhện Tuyết

Nhện tuyết, Mặt trăng của Emlyn và Chiến binh hạt dẻ là bộ ba tiểu thuyết của Jenny Nimmo – một tác giả khá quen thuộc với bạn đọc Việt Nam qua bộ sách Charlie Bone.
Nhện tuyết, Mặt trăng của Emlyn và Chiến binh hạt dẻ là câu chuyện ở một miền quê huyền thoại xứ Wales, Anh Quốc. Câu chuyện bắt đầu từ sinh nhật lần thứ 9 của cậu bé Gwyn Gwydion, cậu được bà nội Nain Gwyndion tặng 5 món quà khác thường: một miếng tảo biển, một cái khăn quàng cổ màu vàng, một cái còi bằng thiếc, một cái ghim sắt méo mó, và một con ngựa gỗ nhỏ dị dạng.
Và nếu không phải là một cậu bé hiếu kỳ, có lẽ Gwyn đã không đụng đến năm món quà đó và có thể câu chuyện đã không xảy ra. Bằng sức mạnh vô hình của một phù thủy tiềm ẩn; Gwyn đã lần lượt sử dụng năm món quà bà nội tặng và dẫn đến những chuyện ta không thể tin nổi nếu không được lồng vào không gian núi rừng, biển cả và đồng cỏ của xứ Wales huyền thọai. Gwyn dẫn người đọc đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong không khí lạnh giá mùa đông mà con nhện tuyết – con vật Gwyn nhận được sau khi sử dụng một trong năm món quà đã như tấm gương phản chiếu ước muốn trở thành một người có ích cho gia đình, bạn bè và xã hội.
Từ Nhện tuyết qua Mặt trăng của Emlyn (xuất bản tháng 01/2007) ta sẽ cùng Gwyn đi khắp một vùng thảo nguyên mênh mông đồng rừng với bao câu chuyện rắc rối và phức tạp đến với Gwyn và bạn bè, để rồi cùng với Gwyn trở lại làm người bình thường sau một mùa đông đầm ấm và dữ dội khi khép lại tập sách Chiến binh hạt dẻ (dự kiến xuất bản tháng 3/2007).
Bộ ba tiểu thuyết của Jenny Nimmo đã đoạt giải Nhất trong cuộc thi Smartties Grand Prix của Anh Quốc vào thập niên 90 của thế kỷ XX.​Nhện Tuyết
Nguyên tác: The Snow Spider Trilogy 
Tác giả: Jenny Nimmo
Dịch giả: Đảo San Hô
Công ty phát hành Trẻ
Nhà xuất bản Trẻ
Năm xuất bản 2007
Thể loại: Phiêu Lưu
Nguồn ebook: Isach.info

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store