[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Có Một Nơi Gọi Là Chốn Này

Có Một Nơi Gọi Là Chốn Này

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Cecelia Ahern

Thể loại: Tiểu Thuyết

Đọc online

Giới thiệu

Sandy Shortt là nữ nhân vật chính trong truyện. Năm cô lên 10 tuổi, cô bé hàng xóm của Sandy mất tích, và cô luôn bị ám ảnh về chuyện ấy. Sandy không thể chịu đựng nổi khi có một vật gì thuộc về cô mất tích: cô lao vào tìm kiếm, dù rất nhiều khi kết thúc trong tuyệt vọng. Lớn lên, Sandy tham gia vào lực lượng cảnh sát, sau đó mở một văn phòng tìm kiếm người mất tích. Trong một lần lao vào công việc như vậy, cô đã lạc bước đến một vùng đất kỳ lạ: nơi tập trung tất cả những người và vật từng biến mất không dấu vết khỏi cuộc sống. Tại nơi này, Sandy đã tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống mình…

Truyện viết lãng mạn, hấp dẫn pha chút kỳ bí, mang triết lý sâu sắc về cuộc sống. Bạn đọc đã từng yêu thích giọng văn của Cecelia Ahern, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tập sách này.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store