[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Người Có Một Thời

Người Có Một Thời

……Cả nửa tháng trời liền Toàn sống trong tâm trạng bứt rứt ăn không ngon miệng ngủ không yên giấc nói chuyện với bạn bè thì ưa ngắt ngang bằng cái nhìn lơ đãng. Một buổi chiều đậu xe dưới bóng hàng me cổ thụ đường Duy Tân ngồi nơi nệm xe dành cho khách bắt chân chữ ngũ miệng phì phèo điếu thuốc đen tay cầm tờ nhật báo nhìn vào góc có đăng truyện Tàu “Thủy Hử” phơi-ơ-tông vậy mà Toàn không sao đọc nổi quá chục dòng kể chuyện Lỗ Trí Thâm trốn sư cụ xuống núi. Chắc lại mò ra quán thịt cầy đây hấp dẫn đây. Lạ quá! Hình ảnh cái lão Lỗ Trí Thâm chiều đó bỗng mờ nhạt hẳn đi. Hoàn toàn không có. Đúng rồi! Hoàn toàn không có hình ảnh lão họ Lỗ trong trí tưởng tượng của Toàn. Mà lại là hình ảnh anh bắt gặp dưới mái hiên rạp hát Casinô buổi chiều mưa tầm tã ấy… Một phút giây nào đó tờ nhật báo trong tay anh đã bị vò nát ném vào một gốc me thu nhỏ đến nỗi tưởng như nó chưa hề có trên đời! Một buổi trưa khác nằm nghỉ trên chiếc xích lô mướn của mình ở vỉa hè bến Bạch Đằng Toàn chợt chồm dậy khi nghe tiếng hỏi: “Chạy không anh Ba?”. Người hỏi là một cô gái khá xinh khó đoán thuộc giới nào. Nếu như bình thường Toàn đã nhảy vội xuống xe mau mắn đáp: “Chạy chớ cô Hai! Cô Hai đi về đâu?”…….

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store