[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Tôi Là Jemima

Tôi Là Jemima

Một cuốn tiểu thuyết ngọt ngào và hài hước từ Jane Green, mẹ đẻ của thể loại chicklit!

Jemima Jones là một cô nàng thừa cân. Chính xác là thừa 45 cân. Vậy mà trớ trêu thay, vây quanh cô toàn là những con người đẹp đẽ: hai cô bạn cùng nhà mảnh mai và hãnh tiến, cô nàng cùng cơ quan Geraldine kém tài nhưng lại được trả lương cao hơn, anh chàng đồng nghiệp Ben quyến rũ mà nàng thầm say mê nhưng chẳng thể nào với tới. Niềm an ủi duy nhất của cô chỉ còn là ăn, ăn, và ăn.

Nhưng tất cả đã thay đổi, nhờ có Internet. Jemima Jones đứng trước cơ hội hoàn hảo để biến mình thành hình mẫu cô hằng mơ ước: một JJ thon thả, xinh đẹp và chăm chỉ tập luyện. Trên mạng.

Với tiết tấu khẩn trương, liên tục và một cái kết bất ngờ mà không độc giả nào có thể đoán trước, Tôi Là Jemima là nhật ký của một phụ nữ về hành trình trở thành người mình mong muốn, cùng với đó là rất nhiều bài học về sức cuốn hút, niềm đam mê và ý nghĩa của tình yêu đích thực.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store