[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Danh Nhân » Bí Quyết Thành Công Của Obama

Bí Quyết Thành Công Của Obama

Có mơ ước sẽ có hy vọng, có lý tưởng sẽ tạo ra những kỳ tích lớn. Obama, vị Tổng thống được kỳ vọng sẽ đem đến những đổi thay cho nước Mỹ là một người hết sức đặc biệt.

Là người da màu gốc Phi đắc cử Tổng thống Mỹ, thắng lợi của Obama đã chứng minh, cơ hội luôn nằm trong tay bạn, với điều kiện, bạn phải có lòng dũng cảm để nắm lấy.

Để có được những thành công liên tiếp trong sự nghiệp, trở thành ông chủ của Nhà Trắng Mỹ, con đường đã đi của Obama như thế nào? Bí quyết thành công của vị tổng thống này là gì? Làm thế nào để mỗi người có thể nắm lấy cơ hội của cuộc sống cũng như tương lai của bản thân, từ đó đi tới thành công? Bí quyết thành công của Obamasẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này.

Cuốn sách được chia thành hai phần chính: Phần một giới thiệu về quá trình trước khi làm chính trị của Obama; phần hai giới thiệu về quãng thời gian làm chính khách, cuộc chạy đua vào Nhà trắng. Tác phẩm không đơn thuần giới thiệu về con người và cuộc đời của ông Obama, mà còn bao hàm những kinh nghiệm giúp các bạn trẻ thành công hơn trong cuộc đời.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store