[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Kinh Doanh - Đầu Tư » Tam Quốc Và Những Bí Quyết Trong Kinh Doanh

Tam Quốc Và Những Bí Quyết Trong Kinh Doanh

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Lê Quang Lân

Thể loại: Kinh Doanh – Đầu Tư

Đọc online

Giới thiệu

Trong kinh doanh, yếu tố quan trọng quyết định thành công là phải có phương pháp quản lý tốt. Cuốn sách “Tam Quốc và những bí quyết trong quản lý kinh doanh”, như tên gọi, dựa trên các bài học về chiến thuật chiến tranh của các tướng tài thời Tam Quốc như Gia Cát Lượng, Quan Công, Lưu Bị, Tào Tháo… trình bày những phương pháp giúp các nhà quản lý có được chiếc chìa khóa thành công trong điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh.
Bằng lối văn hài hước, hóm hỉnh, vô cùng sinh động, tác giả đã đưa người đọc theo bước chân của Lưu Bị từ lúc là một cậu học trò nghèo cho đến khi trở thành một vị tổng giám đốc, Lưu Bị đã gặp được chuyên gia tư vấn Gia Cát Lượng và sáng lập nên tập đoàn Thục Hán, chia thị trường Trung Quốc làm ba. Trong quá trình đó, độc giả còn được gặp Lã Bố, Đống Trác trong vai các giám đốc gian sảo,ranh mãnh,Viên Thiệu thì lãnh đạo một công ty tư nhân nhưng lại có phong cách quản lí theo lối hành chính bao cấp. Vị tổng giám đốc điều hành Tào Tháo mưu quyền đã biến một tổng công ty của nhà nước thành của riêng mình. Thị trường kinh doanh cũng giống như chiến trường, cần có những mưu kế, chiến lược tinh sảo, “Tam Quốc và những bí quyết trong quản lí kinh doanh” cũng nói đến muôn hình, vạn trạng những tình huống thường gặp trong doanh trường và các biện pháp để giải quyết. Một trong những yếu tố quan trọng để làm nên thành công trong kinh doanh đó chính là phải có phương pháp quản lí. Vậy nên cách lãnh đạo của các vị tướng thời Tam Quốc như:Quan Công, Lưu Bị, Gia Cát Lương, Tào Tháo,rất thích hợp để các nhà kinh doanh tham khảo, học hỏi để có cách quản lí thật tốt. Cuốn sách “Tam Quốc và những bí quyết trong quản lí kinh doanh” trình bày phương pháp giúp các nhà quản lí tìm ra chiếc khoá đểmở cánh cửa thành công trong điều hành, quản lí kinh doanh. Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, cách kể độc đáo,li kì,với những kiến thức mới về kinh doanh, kinh tế, tác phẩm này còn thu hút người đọc bởi những tình tiết sống động, gần gũi, thiết thực.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store