[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Giáo Dục - Kỹ Năng Mềm » Những Việc Cần Làm Trong Đời Người

Những Việc Cần Làm Trong Đời Người

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Lê Duyên Hải

Thể loại: Giáo Dục – Kỹ Năng Mềm

Đọc online

Giới thiệu

Trong đời người, có rất nhiều việc mà chúng ta cần làm, nhưng không thể làm được tất cả mọi việc như mong muốn của mình, có những việc ta làm được nhưng có những việc chúng ta không thể hoàn thành và đến một lúc nào đó ta cảm thấy hối tiếc.

Nếu như có một người thầy dẫn dắt bạn đến thành công, nếu như bạn tận dụng tất cả mọi cơ hội để trau dồi tri thức, bạn sẽ tìm được sự bình an trong tâm hồn. Nếu như bạn trở về bên bố mẹ, chăm sóc cho bố mẹ, nếu như bạn thủy chung với lời hứa, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui đến với trần gian. Nếu như bạn có được những người bạn thực sự hoặc dành cho người khác sự giúp đỡ thiết thực, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt êm đềm của cuộc sống. Nếu như bạn lắng nghe những âm thanh của tự nhiên hay đi du lịch ở nơi mà bạn thích, bạn sẽ tìm thấy sự rung động và hứng thú. Nếu như bạn nói lên được tình cảm của mình hay đến thăm các thầy cô giáo, bạn sẽ y thức được sự không thể thiếu được của sự nghiệp, sức khỏe và của cải, Nếu như bạn đi kiếm tiền một lần, nều như bạn sẵn sàng đầu tư cho sức khỏe… Và hàng vạn những điều nếu như khác. Đời người không có một mô hình cố định nào, mỗi người đếu có sự từng trải, thể nghiệm riêng, nhưng có một số việc, chỉ cần bạn làm, bạn sẽ chẳng bao giờ phải hối hận. Trong số đó có những việc bạn muốn làm nhưng không có thời gian, vậy hãy cố gắng bớt chút thời gian để làm, có những việc bạn phải cố gắng mới làm được đó là nội dung của Những Việc Cần Làm Trong Đời Người muốn gửi đến độc giả.

Hy vọng qua cuốn sách mỗi người chúng ta hãy cố gắng làm được nhiều điều có ích để không còn những câu hỏi nuối tiếc “nếu như”…

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store