[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Trinh Thám » Vũ Điệu Của Thần Chết

Vũ Điệu Của Thần Chết

Lần này đối thủ của Rhyme là một tên giết người chuyên nghiệp mà anh đã hiểu quá rõ, kẻ chuyên gọi những nạn nhân mà hắn được thuê giết là “xác chết” từ trước khi hắn ra tay thủ tiêu họ. Đầu mối duy nhất có liên quan đến danh tính của tên giết người kủng khiếp này là một hình xăm rất lạ trên bắp tay: hình Thần Chết đang nhảy múa với một người phụ nữ – nạn nhân kế tiếp của hắn – ngay phía trước một chiếc quan tài – Đó là lý do tại sao tên giết người được biết đến với biệt danh “Vũ công Quan tài”. Vũ công Quan tài là kẻ đã nâng việc giết người lên thành một nghệ thuật khủng khiếp, một khi vũ khí đáng sợ nhất của hắn không còn là dao hoặc súng mà là sự hiểu biết đến kỳ lạ về bản chất của con người.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store