[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Cuộc Sống » Nghệ Thuật Quyến Rũ

Nghệ Thuật Quyến Rũ

” Ban đầu mình hơi e ngại vì độ dài của tác phẩm này. Nhưng khi đọc những trang đầu tiên, mình đã bị cuốn hút tuyệt đối vào những gì tác giả chuyển tải. Những thông điệp, bài học được gửi gắm một cách nhẹ nhàng, tinh tế thông qua những phân tích, cảm nhận sâu sắc của tác giả, khiến mỗi trang sách giống như một khám phá mới về con người, cuộc sống. Tác giả thực sự đã rất kỳ công trong việc tìm tòi, nghiên cứu những dẫn chứng cụ thể, kết hợp với những hiểu biết của mình để tạo nên những trang viết thuyết phục và lôi cuốn. Cuốn sách cho chúng ta thấy được ý nghĩa của cuộc sống, cũng như nhìn nhận rõ ràng hơn giá trị của bản thân mình. Một cuốn sách rất hay và thú vị. ”

” Mình đã từng mua về và xem qua các quyển sách về nghệ thuật đối nhân xử thế, thôi miên, giao tiếp… và đây là quyển sách mình thấy hay thứ hai, chỉ sau Đắc Nhân Tâm. Không những các doanh nhân, người làm ăn có thể áp dụng để thuyết phục khách hàng, ký hợp đồng mua hàng… mà còn giúp cho chúng ta ngay trong cuộc sống bình thường chinh phục được bạn bè, gia đình…

Tác giả đã chọn lọc và phân loại tương đối chính xác các mẫu người và tính cách của họ, chắc chắn bao quát toàn bộ, chúng ta sẽ sớm nhận ra tính cách của mình thể hiện trong sách, dù không đúng 100% nhưng cũng 70-80%.

Chỉ nhiêu đây thôi cũng biết công trình của tác giả đồ sộ cỡ nào. Sau đó còn chỉ ra cách quyến rũ cho từng đối tượng cụ thể, khiến người đọc dễ dàng tiếp thu và áp dụng, không chỉ áp dụng để quyến rũ người khác mà đáng nói hơn, còn có tác dụng bảo vệ mình trong một số trường hợp như làm ăn, giao tiếp…tránh bị thôi miên ngược lại. ”

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store