[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Kinh Doanh - Đầu Tư » 10 Câu Nói Vạn Nắng

10 Câu Nói Vạn Nắng

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Rich de Vos

Thể loại: Kinh Doanh – Đầu Tư

Đọc online

Giới thiệu

” 1 cuốn sách thích hợp cho tất cả chúng ta, đặc biệt là những bạn nào chưa tự tin vào bản thân mình. 10 câu nói vạn năng, 10 câu nói khích lệ tinh thần. Tuy thoạt, đọc vào tưởng chừng nó đơn giản nhưng nếu chúng ta thực hiện được nó, ta sẽ trở thành 1 người tích cực và tự tin. Trong hoàn cảnh khó khăn, hãy dùng 10 câu nói vạn năng như công cụ để giúp bạn vượt qua khó khăn đó. Đọc cuốn sách này xong, ắt hẳn, bạn đọc sẽ cảm thấy bất ngờ và cảm thấy những gì nó mang lại sẽ thật tuyệt vời. “

” Cuộc sống bây giờ gấp gáp xô bồ,nhiều lúc ta cảm thấy hoang mang với những nhiễu liệu,những cá nhân bất chấp luân lí đạo người ,những thiên tai khủng khiếp diễn ra trên thế giới.Nhưng khi đọc cuốn sách này,tâm hồn ta dịu lại ,nhẹ nhàng,và thanh thản vô ngần.Những câu nói tuy ngắn,tuy tưởng chừng đơn giản như vậy ấy mà nhiều người trong số chúng ta khó làm được thường xuyên.Cuốn sách đã đưa ta đến gốc rễ của Cuộc sống này,đó chính là tình yêu thương đồng loại,Khiến ta suy nghĩ soi chiếu thân tâm,chậm lại một chút để cảm nhận rằng cuộc sống này sẽ tuyệt vời làm sao khi ai ai cũng sống với nhau bằng một tình thương cảm mến.Thật hạnh phúc khi có cuốn sách này  ”

” Với phương châm: “Nói ra những lời đơn giản sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng mà bạn phải mang trong lòng nếu cứ giữ thái độ im lặng”, Rich DeVos đã đem đến người đọc một cuốn sách kỳ diệu, người đọc có thể dễ dàng cảm nhận được sự tích cực cũng như những sức mạnh mãnh liệt mà 10 Câu Nói Vạn Năng đem đến. Với hiểu biết tích lũy được từ những trải nghiệm sống và đặc biệt là lối suy nghĩ tích cực, đầy lạc quan Rich DeVos đã giới thiệu đến người đọc những lời khuyên đơn giản nhưng chứa đựng những thông điệp ý nghĩa có khả năng làm thay đổi cuộc sống. ”

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store