[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Cuộc Sống » Luôn Mỉm Cười Với Cuộc Sống

Luôn Mỉm Cười Với Cuộc Sống

” Cuộc đời con người cũng như một con thuyền trôi trên đại dương, có lúc êm ả, bình yên, cũng có lúc trào lên ngọn sóng. Mỗi người là một thuyền trưởng, cố gắng chèo lái con thuyền về bến bờ hạnh phúc. Bến bờ ấy ai cũng tìm, nhưng sẽ có bao nhiêu người thấy? Hạnh phúc luôn là thứ mà con người mải miết đi tìm. Ta kiếm tìm hạnh phúc khắp mọi nơi, nhìn thấy hạnh phúc nơi người khác, nhưng lại chẳng nhận ra hạnh phúc của mình. Có ai đó đã nói rằng: hạnh phúc là thứ mà khi nó đã qua đi, thì ta mới cảm nhận thấy. Có những điều tưởng chừng như bình thường đến mức ta chẳng hề để ý tới trong cuộc sống. Để rồi khi nó đi qua ta mới hối tiếc. Bạn thân mến! Hãy trân trọng những gì đang có, đừng để tuột mất hạnh phúc khi nó đang nằm trong bạn ! ”

” Yêu thương cuộc sống-một thông điệp mà có lẽ ai cũng đã nghe qua, nhưng chưa chắc ai cũng từng suy ngẫm và áp dụng, bởi thời đại sống nhanh hiện nay không cho phép con người làm thế. Cuốn sách này là một lời nhắc khẽ, đánh thức biết bao tâm hồn đang lạc lối, rằng hãy thôi bi quan, và mỉm cười với cuộc sống, bởi đâu đó trên thế giới này còn có người chờ đón ta. Có thể là bạn bè thân yêu, những người thân trong gia đình, chú bảo vệ trường, cô bán xôi bên cạnh nhà bạn,…Họ là mầm sống, phương châm để bạn tiến lên phía trước. Cuốn sách là sự cảm thông, chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng có “lỗ” gì trong cuộc sống này cả “

” Về mặt hình thức khá đẹp, bắt mắt. Nội dung tương đối hay, những câu ngắn gọn rất có ý nghĩa, làm cho ta thấy cuộc sống này rất tươi đẹp, và khi muốn từ bỏ hãy nhớ rằng có người không có cơ hội để cố gắng. Nhưng cũng có đôi chỗ thấy nội dung hơi bị không liền mạch, chỗ kia đang cao trào tự nhiên chen câu vô thấy mất tí giá trị. Tuy nhiên, mình vẫn thích. “Đừng đi qua cuộc sống quá nhanh đến nỗi bạn quên đi mình đang ở đâu và sẽ đi đâu. Cuộc đời không phải là một cuộc đua nhưng là một hành trình với từng bước đi đầy hương hoa để đi đến đích.”

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store