[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Cuộc Sống » Đàn Ông Đến Từ Sao Hỏa, Đàn Bà Đến Từ Sao Kim

Đàn Ông Đến Từ Sao Hỏa, Đàn Bà Đến Từ Sao Kim

” Cuốn sách là những hướng dẫn cơ bản để hiểu người khác phái, để đàn ông và phụ nữ thấu hiểu nhau, thông cảm với nhau hơn và giúp cho mối quan hệ dễ chịu hơn, lâu bền hơn, có thể nói đây là một cuốn sách rất hữu ích. Trong các mối quan hệ, kể cả gia đình, tình thân, tình bạn, tình yêu, quan hệ xã giao,…. hiểu lầm, tranh cãi có thể dẫn đến đổ vỡ, và có lẽ tác giả là người rất am hiểu về tâm lý cả nam và nữ nên khi sách chứa đựng nhiều điều bổ ích, hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. Sách hay và đánh đúng tâm lý, rất bổ ích. “

“Ngày xửa ngày xưa những người sao Hỏa và sao Kim đã gặp gỡ, yêu nhau và sống hạnh phúc bởi vì họ tôn trọng và chấp nhận mọi điều khác biệt. Rồi họ đến Trái đất và chứng lãng quên đã xảy ra: Họ quên rằng họ tới từ những hành tinh khác nhau.

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thành công cho các cặp vợ chồng và các cá nhân. Đàn ông đến từ sao Hỏa, Đàn bà đến từ sao Kim đã giúp hàng triệu lứa đôi thay đổi quan hệ của họ. Và, với tư cách là một tác phẩm hiện đại mang tính chất cổ điển, cuốn sách được coi là hiện tượng này đã giúp đàn ông và đàn bà nhận thức ra họ khác nhau như thế nào và làm thế nào để bộc lộ những nhu cầu của mình theo những cách không gây ra xung đột và nhờ đó sự gắn bó có hội để phát triển. ”

 

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store