[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Cuộc Sống » Tuyển Tập Hạt Giống Tâm Hồn

Tuyển Tập Hạt Giống Tâm Hồn

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Thể loại: Cuộc Sống

Bộ truyện : Hạt Giống Tâm Hồn – Quyển 1

Đọc online

Giới thiệu

” Mình đã từng mua rất nhiều sách trong bộ sách hạt giống tâm hồn, từ cuốn đầu tiên mình rất thích là chicken soup for the soul. Sau này First New có cho ra rất nhiều sách thể loại này nhưng có lẽ đây là cuốn sách được tuyển chọn và biên tập tuyệt nhất. Cầm quyển sách trên tay thấy rất đẹp, bìa cứng bền, gáy đóng chắc chắn vô cùng, và quan trọng hơn cả là nội dung của sách mang giá trị nhân văn rất lớn.
Thực lòng mình muốn gửi một lời cảm ơn sâu sắc tới NXB đã tập hợp và cho ra đời một cuốn sách hay như vậy.
” Hãy mơ những gì bạn muốn mơ, tới những nơi bạn muốn tới, hãy trở thành những gì bạn muốn trở thành- bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm những gì mình muốn” Hihi, câu này là câu mình thích nhất trong sách, mới mở trang đâu tiên mà thấy hay như vậy là cứ thế đọc tiếp một mạch luôn.”

” Bản thân mình đã được nghe rất nhiều câu chuyện hay và ý nghĩa của Hạt giống tâm hồn qua cô giáo dạy văn của mình. Ở quyến sách này mỗi một câu chuyện là một bài học thấm đậm ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Kèm theo mỗi câu chuyện là những câu trích dẫn hay của các người nổi tiếng trên thế giới từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi trang sách đều là một bài học hay, đều là một bài học ý nghĩa dành cho tất cả mọi người chúng ta trong cuộc đời này. ”

” Hạt giống tâm hồn là một trong những tựa sách mình yêu thích nhất. Tập đặc biệt này gồm 11 chủ đề với nhiều câu chuyện khác nhau, mỗi câu chuyện là một hoàn cảnh nhưng chúng đều mang đến cho đọc giả những bài học vô cùng quý giá. Cuốn sách sẽ giúp bạn cảm nhận, tìm lại được những giá trị của bản thân và ý nghĩa cuộc mà đôi khi vì băng qua quá nhanh, chúng ta đã vô tình lãng quên.
Mình không khẳng định những câu chuyện này là những câu chuyện hay nhất nhưng chắc chắn chúng rất giàu ý nghĩa và sẽ gieo trong tâm hồn bạn những “hạt giống” để chúng nẩy mầm, mình thì ấn tượng nhất với “Phép màu giá bao nhiêu”. Cuốn sách bìa cứng, trình bày và giấy đẹp vô cùng. Nói chung đây là quyển sách rất đáng bạn để tìm đọc ! ”

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store