[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Oliver Twist

Oliver Twist

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Charles Dickens

Thể loại: Tiểu Thuyết

Đọc online

Giới thiệu

Ngay từ khi mới ra đời, Oliver Twist đã mồ côi và phải sống trong trại tế bần. Bị đối xử tàn tệ, bị cho đi, rồi bị ngược đãi, không chịu nổi Oliver bèn bỏ trốn đến London nhưng lại rơi vào hang ổ của bọn trộm cắp. Trong hoàn cảnh đen tối ấy, cậu vẫn khát khao hướng thiện và khiến những tấm lòng nhân hậu cảm động. Cuối cùng bọn bất lương bị trừng trị, Oliver thoát khỏi âm mưu của chúng và có được cuộc sống mới trong sạch, hạnh phúc.

Oliver Twist là một trong những tác phẩm thành công nhất của Charles Dickens. Cuộc đấu tranh giữa thiện và ác cùng những tấm lòng lương thiện sáng lên trên từng trang sách đã lôi cuốn nhiều thế hệ độc giả từ trẻ em đến người lớn. Cuốn sách cũng rất nhiều lần được chuyển thể thành phim điện ảnh, truyền hình, anime, kịch và nhạc kịch, trong đó bộ phim ca nhạc năm 1968 đã đoạt giải Oscar.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store