[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Văn Học Nước Ngoài » Lũ Trẻ Đường Tàu

Lũ Trẻ Đường Tàu

Bìa sách

EPUB

Tác giả: E. Nesbit

Thể loại: Văn Học Nước Ngoài

Đọc online

Giới thiệu

Câu truyện với lời văn giản dị, trong sáng đã để lại trong lòng độc giả nhiều cảm xúc thú vị về xứ sương mù. Đó là vẻ đẹp của miền thôn quê với những mái nhà lợp rạ phủ rêu phong, với những cánh đồng trải dài vô tận. Đó là vẻ đẹp trong văn hóa ứng xử giữa con người với nhau: có sự chuẩn mực nhất định trong tôn ti trật tự đấy song vẫn rất mực cởi mở, chân thành. Xuyên suốt câu truyện là hình ảnh rất sinh động của 3 chị em: Chị cả Roberta, anh hai Perter và em út Phyllis. Tuy xuất thân từ tầng lớp trí thức thành thị nhưng các em không quản khó khăn vất vả, biết vượt lên số phận, nén lại những buồn phiền của cuộc sống cá nhân để thích nghi với cuộc sống nông thôn mộc mạc giản đơn bên những người dân lao động nghèo nhưng giàu lòng nhân ái và tự trọng.Với bản tính trong sáng hướng thiện, các em đã để lại nhiều hình ảnh tốt đẹp trong lòng người dân nơi đây như dũng cảm trong việc chặn đoàn tàu để tránh tai nạn thảm khốc cho hành khách hay không quản nguy hiểm cứu sống em bé khi sà lan bị cháy, rất chân thành trong việc tổ chức sinh nhật cho bác bảo vệ Perks,giúp gắn chặt tình cảm giữa dân làng với nhau, rất bình đẳng trong việc thể hiện quan điểm cá nhân trong việc xảy ra sai phạm của nhân viên trạm tín hiệu…Và cuối cùng, như có phép màu xảy ra, bố của các em đã được minh oan thoát khỏi vòng tù tội. Đó là món quà kỳ diệu nhất dành cho những em bé ngoan và cũng là món quà vô cùng quý giá với mọi độc giả: đừng bao giờ từ bỏ hy vọng, hãy sống bẳng cả con tim,tin vào những điều đúng đắn, điều tốt đẹp sẽ đến với bạn !

Đây là quyển sách văn học nước ngoài đầu tiên tôi đọc, và tôi đã bắt gặp rất nhiều người Anh, những hình ảnh cực kì thú vị. Đầu tiên đó là người mẹ xinh đẹp, tốt bụng, dịu dàng, giấu đi mọi chuyện về người cha, một mình nỗ lực nuôi dạy, cho lũ trẻ một môi trường sống tốt nhất. Là chị cả Bobbie tốt bụng, gan dạ, âm thầm lo lắng cho mẹ, thay bà quan tâm các em, điều mà ko một đứa trẻ nào có thể làm được. Là anh Perk làm ở ga tàu, người bạn thân tốt nhất của lũ trẻ, không bao giờ giấu lũ trẻ điều gì. Một người nghèo nhưng rất tự trọng. Còn còn rất nhiều hình ảnh đẹp, mà mỗi hình ảnh là một phần thú vị của câu chuyện, làm cho câu chuyện ấy không có tình tiết nào thật gay cấn nhưng rất hấp dẫn, không thể nào rời mắt. Chỉ có đọc và cảm nhận mới thấy hết cái hay của nó. Chắc chắn nó sẽ dạy cho con em chugns ta rất nhiều bài học hay: về lóng dũng cảm, sự chu đáo, quan tâm đến mọi người, sự tò mò và ham học hỏi, chân thành và cởi mở với cuộc sống này.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store