[appbox googleplay org.bbbooks.android]

Suối Nguồn

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Ayn Rand

Thể loại: Văn Học Nước Ngoài

Đọc online

Giới thiệu

Tôi đọc quyển Suối Nguồn khi đang mất cân bằng vào lòng người, tình người và cả mất cân bằng không biết nên sống sao cho đặng cho được lòng mình vừa lòng người.

Thời điểm tôi mua Suối Nguồn tôi phải đi 5 lần đến nhà sách mới có được quyển sách dày cộm đó trên tay. Tôi không thích mượn một quyển sách về đọc, vì khi đọc tôi thường hay thích tô xanh tô đỏ lên sách của mình. Nên tôi cố gắng lần mò đi tìm ra quyển sách mà cô bạn tôi khen lấy khen để.

Cầm Suối Nguồn trên tay, tôi cam đoan 10 người hăm hở đi mua sẽ có 8 người hay thậm chí 9 người sẽ quyết định để nó lại nhà sách dù có thể họ giống tôi đã đến nhà sách 5 lần 7 lượt để tìm nó. Suối Nguồn dạy cộm 1174 trang, chữ vừa phải , giá 200,000 VNĐ.

Dày cộm là ấn tượng ngán ngẩm đầu tiên dành cho những người bận rộn ngoài 30.

Và cho dù tôi có gửi lời đề nghị tôi muốn mua tặng bạn bè thì đa phần họ đều từ chối tôi với lý do rất thật ” không đọc nổi, nhìn thấy ngán”.

Trưa nay đi mua Suối Nguồn, không hỏi là cô bạn được tặng có đọc nổi không, vì sợ giống như những người bạn khác, sợ nhận cái lắc đầu. Muốn cô ấy đọc Suối Nguồn hoặc ít nhất là có cuốn sách này trong nhà cô ấy …..rồi một lúc nào đó rãnh rỗi biết đâu cô ấy đọc.

Suối Nguồn cho tôi sự tự tin vào bản thân, thậm chí ngay cả tôi từng quyết định rất nhiều điều ngu ngốc. Suối Nguồn cho tôi sự tự hào về bản thân, dù bản thân luôn có đầy rẫy những tai tiếng thị phi tôi thế này thế khác. Suối Nguồn cho tôi nhìn thấy được sự đáng thương của những kẻ lọc lừa, đạo đức giả, mưu mô, vì tôi hiểu họ bất tài nên mới phải như thế và họ cũng có những phút giây tự dằn vặt bản thân mà có thể tôi không nhìn thấy được. Suối Nguồn giúp tôi hiểu trong cuộc sống muốn thành công thì phải quyết liệt, ……QUYẾT LIỆT với chính bản thân mình trong những lúc khốn khó nhất đau đớn nhất, mất cân bằng nhất cũng không bao giờ được đánh mất bản thân.

Tôi vẫn tiếp tục tin vào tình yêu, vào con người vào những gì tử tế, nhưng biết chọn lọc

Và hơn tất cả điều lớn lao nhất mà tôi học được từ Suối Nguồn đó chính là:
Tôi có thể khác biệt, có thể quái dị, tôi có thể bị 1 người, 100 người hay 1.triệu người ghét nhưng tôi không được làm điều gì trái với chính mình . Tôi không được làm điều gì mà mỗi khi tôi soi mình qua gương tôi phải ghét chính gương mặt mình.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store