[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tự Truyện - Hồi Ký » Sống và Khát Vọng

Sống và Khát Vọng

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Trần Đăng Khoa

Thể loại: Tự Truyện – Hồi Ký

Đọc online

Giới thiệu

” Với riêng tôi, đây là cuốn-sách-phim-tư-liệu. Cuộc đời của tác giả, nhưng tôi luôn thấy có mình trong đó. Đó là những thất bại, những khó khăn và cả những bước đi khởi nghiệp.Tôi gặp được cuốn sách này khi đang lơ mơ chưa rõ con đường cho mình và khá chán nản. Mỗi dòng chữ từ cuốn sách là một cú đá đau, giúp tôi thêm phấn chấn và dần tự tin hơn trên con đường khẳng định chính mình và đạt những mục tiêu của bản thân. Tôi tin rằng, đối với tác giả, với tôi, hay chính các bạn trẻ đang khát khao trải nghiệm, khát khao sự thay đổi để thành công, thì đây là cuốn sách dành cho tất cả.”

” Biển và trời bao la không thể tìm đến điểm tận cùng, y như đang nói về Sống và Khát Vọng! Tôi đặc biệt thích mặt biển sáng lấp lánh rực rỡ như thế, phủ một màu xanh biếc và ánh sáng trắng đến chói lòa, một cánh chim không rõ hình thù sải sánh tung bay dù không thể ôm trọn đất trời, cuốn sách khắc họa sự chân thực của một người đã sống để khát khao và đạt đến những thành tựu trong cuộc đời mình. Thật thú vị và đầy thử thách, tác giả cuốn sách có sự tự tin và thẳng thắn đối với bản thân,nếu không đã chẳng dám thốt lên câu nói kinh điển đó rồi, một sự khẳng định mình đến tuyệt đối, là sự tự tin mà ai cũng nên học hỏi để dù có thất bại cũng có thể đạt đến thành công !  ”

” Thực ra mình đã đọc khá nhiều sách về thể loại “lên dây cót tinh thần” từ rất lâu rồi nhưng đến khi đọc cuốn sách này, mình thấy đây là một cuốn sách hoàn toàn khác. Nó không phải là tập hợp những câu chuyện về vô số con người nghị lực, vươn lên từ nghịch cảnh như series “Hạt giống tâm hồn”, cũng không phải là tự truyện của một người đặc biệt như Nick Vuijicic. Đó là câu chuyện về một con người xuất thân trong gia đình rất bình thường nhưng sau này có thể thành lập một tổ chức uy tín. Đây thực sự là một cuốn sách đáng đọc, nhất là đối với các bạn trẻ. ”


Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store