[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Cuộc Sống » Hiểu Về Trái Tim

Hiểu Về Trái Tim

” Tôi tình cờ được một người đồng nghiệp giới thiệu cho quyển sách này, quả thật không có ngôn từ nào đủ để diễn tả sự tuyệt vời của quyển sách. Thông qua những triết lý nhân sinh quan nhẹ nhàng mà sâu lắng, thiền sư MInh Niệm đã truyền tải đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá mà bản thân đã từng trải qua nhưng có thể chưa đúc kết hoăc giả rằng bản thân chưa kịp nhận ra, cuối mỗi đoạn là một phổ thơ ngắn, vừa súc tích lại vừa hàm ý sâu xa với nhiệm vụ tóm ý lại cho cả đoạn, đọc quyển sách bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản hơn do dã hiểu ra được nhiều điều, từ đó, cho dù là được hay mất, cũng không còn mấy âu lo, quả đúng là một liều thuốc tốt cho tâm hồn và cho cả con tim.”

” Tên của quyển này khá lạ, ban đầu mình không biết quyển này viết về gì và cả tác giả là ai. Nhưng do có người giới thiệu là hay lắm nên mình đọc thử. Và quả thật là cực kì sâu sắc. Mỗi triết lí mà tác giả Minh Niệm đưa ra đều khiến ta phải dừng hồi lâu để lặng mình suy nghĩ. Bởi đơn giản vì nó đúng như in sâu vào người đọc, Đúng như thể chính mình đang trọn vẹn trong từng câu nói ấy. Trái tim thật khó hiểu vô lường, nhưng thật ra nó nằm ở trong tình cảm ấm áp của mỗi chúng ta mà thôi. một quyển rất đáng mua và đáng để tâm.  ”

” Quả thực là “chưa từng có một ai, kể cả thi sĩ, có thể đo được sức chứa của trái tim”. Trái tim tồn tại trong cơ thể mỗi người mới thật đẹp, thật tuyệt diệu và đáng tự hào biết bao. Nó không chỉ là nguồn sống mà còn là biểu tượng của tâm hồn, tình yêu thương. nhân ái và lòng vị tha vô hạn,…Vì thế nên mình đã đọc cuốn sách này, như một cách để hiểu về tâm hồn, tấm lòng của mỗi ai, để thấy cuộc sống tràn ngập yêu thương và sống hạnh phúc hơn bao giờ hết. ”

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store