[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Tiểu Thuyết » Breathing Room

Breathing Room

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Susan Elizabeth Phillips

Thể loại: Tiểu Thuyết

Đọc online

Giới thiệu

Một phụ nữ cực kỷ chỉn chu và sợ thay đổi, mặt khác thông minh và thành đạt trong sự nghiệp bỗng một ngày thấy mình trắng tay, kế toán vơ sạch tiền, để lại món nợ thuế thu nhập khiến cô sạt nghiệp, chồng chưa cưới chia tay để đến với cô bồ mới, sự nghiệp nửa đường đứt gánh… Thất vọng, chán nản, cô quyết định tới Ý để có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ và xây dựng lại cuộc đời mình. Ở đây cô đã gặp một ngôi sao điện ảnh người Mỹ gốc Ý, với vẻ đẹp của một thiên thần sa đọa, miệng lưỡi và trí óc sắc bén dưới vẻ lười nhác và chán ngán, cũng đang trong thời gian xả stress. Ẩn dấu dưới vẻ bề ngoài hoàn mỹ và cuộc sống hoàn hảo là những vết thương chưa kín miệng từ thời thơ ấu và nỗi buồn từ cuộc tự sát của cô bạn gái cũng là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng gần đây. Hai tính cách, hai cuộc đời hoàn toàn khác nhau tình cờ đan chéo trong một sự run rủi của số phận tưởng như trò đùa.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store