[appbox googleplay org.bbbooks.android]
Trang chủ » Quân Sự - Chiến Tranh » Binh Pháp Tôn Tử Và Hơn 200 Trận Đánh Nổi Tiếng Trong Lịch Sử Trung Quốc

Binh Pháp Tôn Tử Và Hơn 200 Trận Đánh Nổi Tiếng Trong Lịch Sử Trung Quốc

Bìa sách

EPUB

Tác giả: Ngô Như Tung

Thể loại: Quân Sự – Chiến Tranh

Đọc online

Giới thiệu

Tôn Tử Binh Pháp, tác phẩm lý luận quân sự ra đời sớm nhất và sâu sắc nhất trong Vũ kinh thất thư của Trung Quốc, lần đầu tiên được giới thiệu kèm theo hai trǎm trận đánh nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc, được tuyển chọn từ các bộ Trung Quốc cổ đại chiến tranh chiến lệ tiền biên của Viện khoa học quân sự Trung Quốc và Trung Quốc quân sự sử.

Ngô Như Tung- Hoàng Phác Dân, hai chuyên gia lâu năm về Binh pháp Tôn Tử ở Viện khoa học quân sự Trung Quốc chú giải và thẩm định toàn bộ nội dung, Đại tướng Quách Hoá Nhược, nhà nghiên cứu khoa học quân sự nổi tiếng của Trung Quốc giới thiệu: Bộ truyện này có giá trị đặc sắc về học thuật. Các sự kiện được chọn lựa một cách nghiêm túc, trung thành với sự thật lịch sử, phù hợp với tư tưởng chủ đạo của Binh pháp Tôn Tử, tập trung phản ánh tinh hoa của trước tác đó, thể hiện được trình độ nghiên cứu học thuật hiện nay đối với Binh pháp Tôn Tử. Tính khoa học và tính giản dị làm cho bộ sách này trở thành người thày và người bạn tốt của đông đảo bạn đọc.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Về trang web

Trang web bbbooks.vn được thực hiện do sở thích cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân, sau đó chia sẻ cho cộng đồng.

Ebook tại bbbooks.vn được sưu tầm từ các nguồn trên internet và được download hoặc đọc hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng thường xuyên được cập nhật.

Bản quyền sách

Bản quyền thuộc về tác giả, nhà xuất bản, nhóm tạo ebook..., ebook đưa lên cố giữ nguyên nguồn ebook tuy nhiên cũng có thể mất thông tin khi định dạng lại cho phù hợp với phần mềm đọc sách.

Không khuyến khích in ấn (ít ra cũng giúp ích cho môi trường) và thương mại hóa ebook.

Phần mềm đọc sách trên di động

Khuyến nghị dùng Chrome để truy cập trang web. Để tối ưu cho thiết bị di động bạn nên tải Phần mềm đọc sách BBBooks cho Android hoặc Window Phone từ Store theo liên kết dưới đây:

Android: Tải từ Play store

Window Phone: Tải từ Window store